Xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại với lan can kính cường lực

Cầu thang kính Nhật Tân xin kính chào quý khách

Giờ làm việc: time: 24AM

0936402690

Ngày đăng: 24/04/2023 - 08:44 PM

     Xu thế thiết kế nội thất ngày nay hướng đến phong cách đơn giản và tinh tế. Không còn các mẫu lan can gỗ trạm khắc phức tạp, đắt tiền hay lan can sắt dễ bị rỉ sét như trước đây mà thay vào đó là sử dụng những vách kính cường lực nguyên tấm làm lan can.

     Lan can kính cường lực có vẻ đẹp thanh thoát và hiện đại nên các chủ đầu tư rất ưa chuộng sử dụng nó để  tạo điểm nhấn, ấn tượng cho mặt tiền công trình. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, những vách kính trong suốt kết hợp với mắc cài khéo léo đã giúp các gia chủ có được một không gian đẹp mắt và thoáng đãng.

Tạo không gian sang trọng, hiện đại

     Lan can kính được thiết kế theo phong cách hiện đại. Vì vậy, khi lắp đặt ban công kính, không gian ngôi nhà sẽ được tăng thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn so với lan can bằng gỗ hay sắt truyền thống.

Mở rộng không gian

     Độ trong của kính cường lực không chỉ giúp lấy ánh sáng tự nhiên tốt mà còn không gây cản trở tầm nhìn của con người. Từ đó mang lại cảm giác không gian được mở rộng hơn, không còn cảm giác bí bách nữa. Cũng chính bởi vậy mà mẫu lan can này rất thích hợp với ngôi nhà có diện tích eo hẹp.

Độ an toàn, bền bỉ cao

     Kính cường lực là vật liệu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Hơn nữa, nó còn không bị ẩm mốc, cong vênh, mối mọt dưới tác động của thời tiết, môi trường. Vì vậy, nó vẫn giữ được độ bền, sự chắc chắn của mình theo thời gian. Từ đó tiết kiệm tối đa chi phí tu sửa, thay thế ban công cho gia chủ.

     Đặc biệt, nếu chẳng may bị vỡ thì kính cường lực sẽ vỡ thành các hạt nhỏ li ti như hạt ngô, chứ không sắc nhọn như các loại kính khác. Điều này giúp giảm thiểu tối đa khả năng gây sát thương, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

     Không chỉ có khả năng chịu lực tốt, kinh còn rất ít khi bị ẩm mốc, bám bụi bẩn. Nếu có bám bụi thì việc vệ sinh cũng vô cùng dễ. Chỉ một chiếc khăn mỏng cùng nước lau kính chuyên dụng là đã đủ đánh bay mọi vết bụi bẩn bám trên bề mặt, trả lại vẻ đẹp sáng bóng cho lớp kính.

Zalo